#ไม่ชัดเลยจีม CH24: Obvious (NC)

#ไม่ชัดเลยจีม CH24: Obvious (NC)

สัญญากันก่อนนะว่าอ่านจบแล้วจะกลับไปคอมเมนต์ให้อ่านความรู้สึกของทุกคนกันบ้าง



ฝากคอมเมนต์ และเล่นแท็กในทวิตเป็นกำลังใจให้ฟซรยาคนนี้ด้วยนะ :P



-




ร่างหนาเคลื่อนตัวขึ้นมาทับอีกฝ่ายไว้จนมิด ก่อนจะโน้มใบหน้าลงไปกระซิบเข้าที่ข้างหูของคนที่หน้าแดงอย่างน่ารัก 
กูขอได้ไหมจีม 
“อือ” 
สิ้นคำตอบรับของจีม ซันยกยิ้มขึ้นที่มุมปากเล็กน้อยก่อนจะใช้ลิ้นไล้เลียลงบนใบหูเล็ก และขบงับลงเบา ๆ เพื่อปลุกปั่นอารมณ์ 

เสียงเล็กครางหวานในลำคอเมื่อถูกปรนจูบไปทั่วกายตั้งแต่ใบหูลากยาวมาจนถึงไหปลาร้าสวย ซันดูดเม้ม ไม่วายจะสร้างรอยรักเอาประทับตาความเป็นเจ้าของเจ้าของเอาไว้ 

“อื้อ..” จีมร้องท้วงทันทีเมื่อถูกฉกฉวยอากาศหายใจอีกครั้ง ซันลิ้มลองความหวานในริมฝีปากอย่างกระหาย จีมวาดวงแขนไปโอบรอบคอของอีกฝ่ายเอาไว้ แล้วรั้งให้ซันโน้มลงมาปรนเปรอเขาหนักหน่วงขึ้น 

“อยากหรือเปล่า?” 
ซันผละริมฝีปากออกขึ้นมาเอ่ยถามคนตัวเล็กที่แววตาสั่นระริกด้วยความต้องการ จีมจิ๊ริมฝีปากเบา ๆ อย่างขัดใจก่อนจะดันร่างอีกฝ่ายให้พลิกไปอยู่ด้านล่างแทน โดยที่เขาก็นั่งทับช่วงหน้าท้องแกร่งเอาไว้ 
“ถามมาก 
พูดจบเขาก็รั้งเสื้อนอนตัวโคร่งของตัวเองออกทันที เผยให้เห็นเรือนร่างขาวเนียนจนเต็มตา ซันกระตุกยิ้มขึ้นมาอย่างพอใจเมื่อเห็นว่าจีมอยากผันตัวมาเป็นคนคุมเกมนี้แทนซึ่งเขาก็ไม่ได้ขัด 
นายจักรวาลยันตัวขึ้นเอนหลังกับหัวเตียง รั้งร่างเล็กให้เข้ามาแนบชิดกาย จีมส่งมือไปช่วยถอดเสื้อของซันออกอย่างง่ายด้ายเพราะอีกฝ่ายให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี 
“อ๊ะ.. อื้อ” จีมครางหวานทันทีเมื่อซันใช้เรียวลิ้นร้อนแตะลงบนยอดอกสีหวานที่ชูชันรอรับการปรนเปรอ เขากระหวัดลิ้นสลับกันไปมาที่ยอดอกทั้งสองข้าง 
จีมส่งมือไปขย้ำลงบนกลุ่มผมนุ่มของอีกฝ่ายเพื่อระบาย ใบหน้าหวานเชิดขึ้นสูง ร้องครางไม่ขาดปาก 
ชอบอยู่ข้างบนก็ไม่บอก” แต่ทว่านายจักรวาลย่อมเป็นนายจักรวาล เขาเอ่ยยียวนคนด้านบนที่ตอนนี้ท่าจะเขินจนหน้าแดง 
เป็นเมียกูแน่” 
อย่าซ่าค่ะเบบิ้” ซันตอบกลับก่อนจะรีบพลิกตัวอีกฝ่ายให้ลงมาอยู่ใต้ร่างเขาอีกครั้ง ส่งมือใหญ่ไปบีบเค้นตามจุดกระสันต่าง ๆ เพื่อปลุกปั่นอารมณ์ให้พุ่งทะยานสูง เรียวลิ้นไล้ลงมาตั้งแต่ต้นคอจนถึงแอ่งสะดือ คนใต้ร่างบิดเร้าด้วยความเสียวกระสัน 
“อื้อ.. ซัน เสียว” เขาครางหวานทันทีเมื่อซันส่งนิ้วโป้ง และชี้ขึ้นบิดเข้าที่ยอดอกเขาเพื่อกลั่นแกล้งไปพร้อม ๆ กับการใช้ฟันขบเม้มอยู่ที่หน้าท้องเนียน 

เขาใช้นิ้วเกี่ยวรั้งกางเกงนอนขาสั้นของจีมลงมาจนหลุดพ้นทำให้ตอนนี้เรือนร่างขาวเนียนของจีมเปลือยเปล่าเป็นที่เรียบร้อย 

“มึงจะมองอะไรนักหนาเล่า!” 
ซันหลุดขำออกมาทันทีเมื่ออีกฝ่ายโวยวายลั่น เขาใช้ฝ่ามือไล้วนไปที่ขาอ่อนของจีมก่อนจะบรรจงจูบลงเบา ๆ 
น่ารัก.. กูหวงมึงจนไม่อยากให้ใครได้เห็นเลย” 
ใบหน้าหวานแดงก่ำเมื่อถูกหยอนคำหวาน จีมเม้มริมฝีปากเข้าหากัน สบสายตาเข้ากับนัยน์ตาคมที่ช้อนสายตาขึ้นมองเขาด้วยแววตาที่อ่อนละมุน 
กูน่ารักแค่กับมึง.. คนเดียว” 
จีมตอบกลับเสียงแผ่ว โดยไม่ลืมที่จะเน้นย้ำคำว่าคนเดียวให้เสียงดังฟังชัด ซันยกยิ้มขึ้นกับความน่ารักที่คงจะไม่มีใครหาได้จากคนแบบยัยจีมรยาทันที 

เขาหวงความน่ารักนี้เหลือเกิน 
และไม่อยากให้ใครได้เห็นมุมน่ารัก ๆ แบบนี้ของจีมเลย 

“อ๊ะ.. อื้อ” จีมครางหวานทันทีเมื่อซันส่งมือไปรูดรั้งเข้าที่แก่นกายของตัวเองที่ตั้งชูรอรับการปรนเปรอช้า ๆ และเร็วขึ้นตามระดับ 
เรียวลิ้นของซันส่งไปไล้เลียเข้าที่ส่วนปลายอย่างหยอกล้อ เมื่อเงยหน้าขึ้นไปเห็นใบหน้าเหยเกของคนตัวเล็กยิ่งทำให้เขาได้ใจ เขาใช้ริมฝีปากครอบครองแก่นกายเล็กจนเกือบมิด ใบหน้าหล่อคมขยับเข้าออกเป็นจังหวะ มือเล็กส่งมาดันเข้าที่ศีรษะของซันตามแรงอารมณ์ 
“อ๊า.. กูอื้อ” ใบหน้าหวานเชิดขึ้นสูง ร้องครางไม่ขาดปาก ซันเร่งรูดรั้งแก่นกายเล็กรวมถึงขยับใบหน้าเข้ออกให้เร็วขึ้นเมื่อคนตัวเล็กบิดเกร็งใกล้ถึงจุดสูงสุดของห้วงอารมณ์ 
ของเหลวอุ่นร้อนถูกปลดปล่อยออกมาล้นทะลักเต็มริมฝีปากของอีกคน ซันกลืนกินเข้าไปจนหมดก่อนจะละริมฝีปากออกจากแก่นกายเล็ก 
เขาเลื่อนใบหน้าขึ้นไปปรนจูบเข้าที่ซอกคอของอีกฝ่าย จีมหอบหายใจถี่ก่อนจะพลิกตัวอีกฝ่ายให้ลงไปอยู่ใต้ร่างเขาอีกครั้ง 
ซน” 
“อยากลองเป็นแมว” 
คนหน้าหวานกระตุกยิ้มขึ้นทันที เขากดจูบลงบนแผ่นอกแกร่ง ใช้เรียวลิ้นกระหวัดสร้างความเสียวซ่านจนอีกฝ่ายต้องครางทุ้มต่ำ ซันส่งมือมาลูบผมของจีมเป็นการชมเชย 
คนตัวเล็กปรนจูบไปเรื่อย ไม่ว่าจะเป็นอกแกร่งหรือหน้าท้องเป็นลอนสวย มือเล็กดึงกางเกงของอีกฝ่ายออก ความใหญ่โตกลางลำตัวตั้งผงาดขึ้นทันที จีมแอบลอบกลืนน้ำลายลงอึกใหญ่
“แมวมันทำยังไง?” 
“ไม่มั่นใจ แต่ว่า.. จีมทำอย่างนี้” 
ไม่ว่าเปล่า ร่างเล็กใช้ริมฝีปากแตะลงบนปลายมนของแก่นกายใหญ่เบา ๆ ช้อนสายตาหวานมองคนที่กำลังมองมาที่เขาอย่างเย้ายวน เรียวปากเล็กครอบงำแก่นกายใหญ่ไปได้เกือบมิดลำ 

“อ่า.. จีม ดีครับ 
ซันครางขึ้นอย่างสุขสม มือเล็กส่งไปช่วยรูดรั้งแก่นกายที่เหลือ ส่วนริมฝีปากยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดี ซันส่งมือลูบกลุ่มผมนุ่มของอีกฝ่ายอย่างเอ็นดู บ้างแกล้งสวนกายกระแทกเข้าไปในโพรงปากเล็กจนอีกฝ่ายต้องทำหน้าเหยเกด้วยความจุก 
“ใกล้แล้วจีม เร็วอีก” เสียงทุ้มต่ำเอ่ย จีมเร่งขยับริมฝีปากเร็วขึ้นเพื่อที่จะทำให้อีกฝ่ายตามคำขอ จนกระทั่งนายจักรวาลพุ่งทะยานขึ้นสู่จุดสูงสุดของห้วงอารมณ์ เขาปลดปล่อยความสุขสมออกมาในรูปแบบของน้ำรักอุ่นร้อนสีขาวขุ่น จีมถอดริมฝีปากออก และหอบหายใจถี่เพื่อกอบอากาศหายใจ 

ซันผลักจีมให้ลงนอนราบกับเตียง ใช้มือข้างหนึ่งจับเรียวขาสวยให้อ้ากว้าง สอดตัวเข้าไปอยู่กลางลำตัวของอีกฝ่าย 

“อ๊ะ.. ไอ้เชี่ยซัน อ๊า!” จีมครางลั่นทันทีเมื่อซันใช้นิ้วแหวกจีบเล็กที่ช่องทางนุ่มด้านหลัง เขาห่อลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปเป็นการเบิกทาง ชักเข้าออกเรื่อย ๆ จนเริ่มมีน้ำใส ๆ ไหลปริ่มออกมา 
“แค่ลิ้นก็ตอดขนาดนี้แล้วเหรอ” 
“พ่อมึงสิไอ้- อ๊า.. เสียว” 
ยังไม่ทันจะจบสิ้นคำด่าทอก็ถูกกลืนกินไปด้วยเสียงครางระบายความเสียวที่ได้รับเสียก่อน ซันส่งนิ้วเรียวยาวสอดแทรกเข้าไปกดย้ำที่จุดกระซ้ำ พลันกระแทกเข้าไปย้ำ ๆ เมื่อได้ยินเสียงครางหวานที่เขาชอบอกชอบใจ 

ใบหน้าหวานเชิดขึ้นสูง ขาเรียวสั่นเกร็งเมื่อถูกคนขี้แกล้งจับอ้าขาให้กว้างขึ้น ซันสอดนิ้วเขาไปเพิ่มเป็นสองนิ้ว เร่งขยับนิ้วเร็วขึ้นจนเกิดเสียงเนื้อกระทบน้ำหล่อลื่นอย่างน่าอาย 
“ฮื้อ” จีมร้องงอแงทันทีเมื่อโดนกลั่นแกล้งซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซันยกยิ้มขึ้นมาอย่างเอ็นดู ร่างสูงโน้มใบหน้าไปกดจูบเข้าที่ริมฝีปากของจีม ส่วนนิ้วด้านล่างยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดี 
จีมปลดปล่อยออกมาอีกครั้งตามแรงอารมณ์ ใบหน้าหวานแดงระเรื่ออย่างน่ารัก ดวงตาหวานสั่นระริกเพื่อร้องขอ 
ยังไงต่อดี” 
“อะไรของมึงเล่า!” 
“ทำไรต่อดีอะ งงไปหมดเลยแย่จัง” 
จีมจิ๊ปากทันทีเมื่อได้ฟังคำยียวนของอีกฝ่าย เขารู้ดีว่าวินาทีนี้ซันต้องการอะไรจากเขา 
“กินกูที” 
แต่ทว่าซันกลับไม่ได้คาดฝันกับคำตอบว่าจะเป็นเช่นนี้ ร่างสูงเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อหูตัวเอง 
กินกูทั้งตัวเลยนะ” 
จะให้กูชักตายก่อนเลยใช่ไหมยัยตัวดี” 
ซันตอบกลับแล้วจับเรียวขาสวยให้อ้ากว้างขึ้นอีกครั้ง เขาใช้มืออีกข้างรูดรั้งแก่นกายของตัวเองเร็ว ๆ อยู่สองสามครั้งก่อนจะค่อย ๆ จรดส่วนปลายมนเข้าไปในช่องทางหวานที่ยังเต้นตุบ 
“อ๊.. เบา ๆ ดิไอ้สัส 
มึงก็อย่าเกร็งดิ ตอดจนลูกชายกูจะร้องแล้ว” ซันตอบกลับคนที่กัดริมฝีปากของตัวเองไว้แน่น จีมส่งมือมาจิกเข้าที่ไหล่กว้างเพื่อระบาย 
“อึก.. ลึกไปกูจุก อ๊า” จีมท้วงลั่นเมื่อซันดันแก่นกายเข้ามาจนสุดภายในทีเดียวแต่ทว่าเวลานี้คงจะหยุดระงับความต้องการของพวกเขาทั้งคู่ไม่ได้อีกต่อไปแล้ว 
เอวสอบควงช้า ๆ เพื่อปรับสมดุล โน้มใบหน้าลงไปแลกจูบเพื่อให้อีกฝ่ายได้ผ่อนคลาย และเริ่มกระแทกแก่นกายเข้าไปในช่องทางหวานเมื่ออีกฝ่ายเผลอ 
“อื้อ.. อ๊า ซัน” 
เสียงครางหวานยังคงดังไม่ขาดปาก ซันละริมฝีปากลงมาดูดเม้มที่ยอดอกสีชมพูหวาน จีมส่งแขนไปโอบรอบคออีกฝ่ายเอาไว้อย่างหาที่วาง 
อ่า.. จีม” ซันครางทุ้มต่ำผสมปนเปไปกับเสียงครางสุขสมของจีม เขากระแทกแก่นกายเข้าไปย้ำ ๆ ที่จุดกระสันเร็วขึ้นเป็นเท่าตัว 
นายจักรวาลปลดปล่อยน้ำรักขาวขุ่นเข้าไปในตัวของอีกฝ่ายเมื่อถึงจุดสูงสุดของห้วงอารมณ์ จีมสัมผัสได้ถึงความอุ่นร้อน และความวาบหวิวที่ช่วงท้อง คนตัวเล็กหอบหายใจถี่รัว 
“ขึ้นมา” 
ไม่ว่าเปล่า ซันพลิกของอีกฝ่ายให้ขึ้นมานั่งบนร่าง จีมขยับตัวไปนั่งทับอยู่ที่แกนกายของอีกฝ่าย ค่อย ๆ ยกตัวขึ้น ใช้มือข้างหนึ่งจับเอวหนาไว้ และอีกข้างจับแก่นกายใหญ่ให้จ่อเข้าที่ปากทางสีชมพูหวานที่ยังเต้นตุบ 
จีมกัดริมฝีปากแน่นเพื่อระบาย ความคับแน่นเข้ามาอยู่ในกายเขาจนมิด จีมผ่อนลมหายใจเข้าออกช้า ๆ ก่อนจะค่อย ๆ ขยับตัวขึ้นลงเป็นจังหวะ 
“อ่า.. ดีจีม แบบนั้น” 
ซันเอ่ยชมทันทีเมื่อจีมยกสะโพกขึ้นลงอย่างชำนาญ เขาใช้มือข้างหนึ่งประคองร่างของคนบนตัวของเอาไว้ ส่วนอีกข้างก็ยื่นนิ้วไปจ่อเข้าที่ริมฝีปากของอีกฝ่าย 
จีมดูดเม้มนิ้วเรียวยาวตามสัญชาตญาน ร่างกายของเขายังเชื่อมเข้าหากัน เสียงเนื้อดังกระทบกันดังลั่นไม่ขาดสาย 
“อ๊ะ.. อ๊า” ซันส่งมือไปบีบเค้นเข้าที่แผ่นอกบาง บ้างใช้นิ้วบิดเข้าที่ยอดอกที่ชูชัน 
เขาผลักอีกฝ่ายให้ลงนอนราบลงทั้ง ๆ ที่ส่วนล่างยังเชื่อมติดกันเมื่อเห็นว่าจีมเริ่มจะอ่อนแรง ซันกระแทกแก่นกายเข้าไปย้ำ ๆ จนร่างเล็กสั่นคลอนไปตามแรงกระแทก ผ้าปูที่นอนยับเยิน 
น้ำรักขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาจากแก่นกายเล็กอีกครั้ง ซันเร่งสวนกายเข้าไปจนปลดปล่อยตามออกมาภายในตัวของอีกฝ่ายติด ๆ จนเลอะเปรอะเปื้อนไปทั่วช่องทางด้านหลังของจีม 
“ฮ.. แฮ่ก” จีมหอบหายใจถี่ด้วยความเหนื่อยอ่อน คนบนร่างโน้มตัวลงนอนทับร่างเล็กที่เขารักไว้จนมิด กดจูบลงบนแก้มใสแผ่วเบา 
ซันรักจีมนะ” เขาเอ่ยกระซิบเข้าที่ข้างหู ไม่วายจะกดจูบลงบนที่ใบหูเล็กแผ่วเบา 
“จีมรักซันเหมือนกัน” 
น้อยครั้งที่จะได้ฟังคำบอกรักหวาน ๆ จากคนตัวเล็ก นายจักรวาลแทบอยากจะขออัดเสียงแหบพร่าหวาน ๆ นี้มาเปิดฟังวนไปวนมาให้หัวใจกระชุ่มกระชวย 
“ห้ามไปน่ารักกับใครแล้ว” 
“บอกแล้วไงว่าน่ารักแค่กับมึงคนเดียว” 
“ห้ามไปเป็นผัวใครด้วย กูเป็นได้คนเดียวทั้งผัวทั้งเมียมึงเลย 
ไอ้สัส” จีมสบถออกมาไม่วายจะทุบเข้าที่ไหล่ของอีกฝ่ายเบา ๆ 
ซันโน้มใบหน้าไปกดจูบเข้าที่พลาสเตอร์ตรงหางคิ้วของจีมแผ่วเบาอีกครั้ง 
“ขอบคุณที่รักกูนะ ขอบคุณที่ยอมทำเพื่อกูขนาดนี้” 
อย่าไปไหนจากกูอีกเลยนะ เพราะกูรักมึงเกินกว่าจะปล่อยให้มึงไปไหนแล้ว” 
“ช่วยอยู่ตรงนี้..” 
จีมพูดซ้ำขึ้นอีกครั้ง แต่ทว่ากลับเว้นระยะ เขารั้งรอบคอของอีกฝ่ายให้ลงมาประชิด แลกจูบกันอย่างคะนึงหา 
“เป็นจักรวาลของจีมตลอดไปเลยนะ” 




  • ฝากกลับไปคอมเมนต์ขอฟีดแบคหรือจะสกรีมในแท็กทวิตเตอร์เหมือนเดิมก็ได้นะคะ รักเสมอ

เปิดวาร์ป #ไม่ชัดเลยจีม https://www.joylada.com/story/5b4f53c4a515f40001b5f460




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#ไม่ชัดเลยจีม CH17: Ambiguous (NC)

#แค้นรักหลินฮุน EP.23 : You lied (NC)