#ไม่ต่างหลินฮุน SPE - 2gether (NC20+)

#ไม่ต่างหลินฮุน SPE - 2gether (NC20+)


NOTE: ต้องอ่านบทบรรยายจากในจอยมาก่อนนะค้า

ใช่ค่ะ ควรสวดมนต์ก่อนอ่าน

อ่านจบแวะเข้าวัดเข้าวากันด้วยนะคะทุกคน

ด้วยรัก จากน้องฟซ




//////////////////////////////




           มือหนาค่อยๆเลื่อนไปประสานเข้ากับมือเล็ก ก่อนที่ใบหน้าคมจะเลื่อนไปซุกเข้าที่ซอกคอขาวหอมกรุ่นที่เขาหลงรัก ขบเม้มเบาๆให้เกิดรอยแดงที่แสนจะน่ามอง


           ร่างสูงละออกจากซอกคอขาว พร้อมส่งมือไปปลดเปลื้องกระดุมเสื้อของคนตัวเล็กออกหมดทุกเม็ด คนตัวเล็กหอบหายใจถี่ ก่อนจะส่งมือไปขย้ำลงบนศีรษะของคนบนร่าง


           เขมโน้มใบหน้าลงไปกดจูบลงที่ริมฝีปากของจีน ริมฝีปากหยักดูดคลึงปากล่างของคนตัวเล็กจนพอใจ ก่อนจะส่งลิ้นร้อนเข้าไปไล่ต้อนความหอมหวาน คนตัวเล็กครางในลำคอเบาๆแต่ก็ยังบรรจงจูบอย่างไม่ยอมกัน  ต่างฝ่ายต่างดูดดึงริมฝีปากอวบอิ่มอีกครั้งอย่างหลงใหล


            “ อื้อ.. ” เสียงหวานครางขึ้นเบาๆเมื่ออีกฝ่ายส่งมือไปลูบไล้อยู่ที่บริเวณเอวคอดแล้วบีบลงเบาๆ แถมยังคงโดนต้อนจูบไม่หยุดหย่อน


            “ อ๊ะ.. อื้อ เขม ฮื่อ ” เสียงครางหวานดังขึ้นอีกครั้ง เขมส่งลิ้นร้อนไปแตะลงบนปลายยอดอกสีชมพูหวาน ก่อนจะค่อยๆเลียและกลืนกินเข้าไป เขาดูดคลึงสลับกันที่ตุ่มไตทั้งสองข้างของคนตัวเล็ก อดรนทนไม่ไหวที่จะส่งมือไปบดขยี้เล่นเพื่อเรียกเสียงครางหวานที่เขาหลงรัก


           “ คนดีของเขม ” เขากระซิบเข้าที่ข้างหู ก่อนที่จะเลื่อนใบหน้าไปซุกไซร้เข้าที่ซอกคอขาวอีกครั้ง ฝ่ามือแกร่งลูบไล้ไปทั่วคนตัวเล็กใต้ร่างอย่างสะเปะสะปะ ส่งลิ้นร้อนไปโลมเลียรอบริมฝีปากอวบอิ่มเมื่ออีกฝ่ายแกล้งปิดปากแน่นสนิทไม่ให้เข้าไปไล่ต้อนความหอมหวานด้านในจนเปียกชุ่ม

            

           จีนส่งมือข้างที่ว่างไปช่วยปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของเขมให้หลุดพ้น ส่งแขนไปโอบรอบคอของอีกฝ่ายไว้แล้วรั้งลงมาให้ร่างกายแนบชิดติดกัน 



            “ เก่งนะเราเดี๋ยวนี้ ” เขมพูดขึ้นพลางยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย ส่งลิ้นร้อนไปโลมเลียบริเวณใบหูเล็ก แล้วค่อยๆไล้เลียลงมาจนถึงไหปลาร้าสวย 

            
           “ อื้อ.. ” เสียงหวานยังหลุดครางออกมาเป็นระยะ ยิ่งทำให้อีกฝ่ายได้ใจ และกลั่นแกล้งเขามากกว่าเดิม ลิ้นสากไล้ลงมาจนถึงตุ่มไตที่ชูชัน ใช้ฟันขบลงนิดๆจนคนตัวเล็กต้องเผลอจิกเข้าที่ไหล่ของอีกฝ่าย หากกลับไม่รู้สึกเจ็บแต่เหมือนเป็นการปลุกปั่นอารมณ์ขึ้นอีกเท่าตัว



           ใบหน้าหวานเชิดแหงนขึ้นตามสัญชาติญาณของร่างกายที่ถูกปลุกปั่น เขมส่งมือหนาไปกระตุกรั้งกางเกงผ้ายืนขาสั้นของอีกฝ่ายลงมาจนถึงปลีน่องพร้อมกับชั้นใน ฝ่ายจีนรีบหุบขาเข้าหากันทันทีเมื่อถูกรุกร้ำ แต่ทว่าไม่สามารถสู้แรงของอีกฝ่ายได้ เขมถอยตัวลงแล้วนำแขนดันขาทั้งสองข้างของคนตัวเล็กไว้ให้แยกออกกว้าง



           “ ฮื่ออ เขม ” จีนร้องลั่นเมื่อถูกกลั่นแกล้งโดยการนำลิ้นสากแตะลงบนปลายยอดมนที่เริ่มชูชันขึ้นมา ส่งมือไปดันศีรษะของเขมที่อยู่หว่างขาออก


           “ อายอะไรล่ะคะ เขมจะช่วยเบ้บไง ”


           “ ไม่เอาๆๆ ทำเองได้มั้ย อื้อ! เขม! ” เสียงร้องท้วงดังขึ้นอีกครั้งเมื่อเขมรูดรั้งแก่นกายเล็กช้าๆ เรียวลิ้นยังคงทำงานโดยการไล้เลียไปทั่วส่วนหัวจนเปียกชุ่ม และมีน้ำปริ่มออกมาเล็กน้อย สะโพกมนเผลอขยับเข้าหาอย่างลืมตัว สองขาอ้ากว้างขึ้นเพราะหลงระเริงกับอารมณ์รักที่พนามอบให้

           “ อ๊ะ.. อ๊าเขม เร็วอีก อื้อ! ” ทว่าเสียงร้องขอกลับไม่เป็นผล เขมผละริมฝีปากที่ครอบงำส่วนปลายมนเอาไว้ และปล่อยมือออกจากส่วนอ่อนไหวที่เริ่มคายความเปียกชื้นออกมา ใบหน้าคมคายเผยอขึ้นมามองหน้าใบหน้าหวานที่ส่งสายตาอ้อนวอน


           “ ฮื่ออ เขม ขอร้อง ” ดวงตาหวานฉ่ำน้ำร้องขออย่างอ้อนวอน เมื่ออีกฝ่ายทำเพียงนำนิ้วชี้แตะเข้าที่ส่วนปลาย สองขาเรียวรวมถึงส่วนล่างปวดหนึบจนทรมาน


           “ ไหนเบ้บบอกจะทำเอง ” น้ำเสียงยียวนของอีกฝ่ายทำให้จีนส่งมือบางไปทุบไหล่กว้างในทันที แต่เขมกลับรู้สึกเอ็นดูกับท่าทางแบบนั้นเสียมากกว่า


           “ เขม ฮื้ออ ” ร้องท้วงอย่างขัดใจ นิ้วเรียวยังคงแตะเล่นบนส่วนปลายอย่างนึกสนุก นำมือที่ว่างไปบิดตุ่มไตบนยอดอกที่ชูชันขึ้นมา

            
           “ ทำให้ดูหน่อยสิคะ ” เขมกระซิบเข้าที่ข้างหูเบาๆแล้วใช้ลิ้นโลมเลียใบหูเล็กลากยาวจนมาถึงยอดอกสีชมพูหวาน ฝ่ายจีนที่รู้สึกว่าไม่มีทางเลือกที่จะรับมือกับการถูกกลั่นแกล้งในครั้งนี้ มือเล็กตัดสินใจส่งไปจับแก่นกายของตนเองไว้แล้วรูดรั้งเพื่อระบายในทันที


            “ อ๊า.. อึ่ก ” ใบหน้าหวานเชิดสูงขึ้น ดวงตาหวานปิดแน่นสนิท สองขาเปลือยเปล่าอ้าออกกว้างอย่างไม่นึกอาย ริมฝีปากอวบอิ่มแดงฉ่ำอ้าค้างเปล่งเสียงร้องครางไม่ขาดปาก



            เขมยิ้มมุมปากอย่างพอใจกับภาพตรงหน้า กับการที่ได้เห็นอีกฝ่าย ‘ ช่วยตัวเอง ’ มันคล้ายการปลุกปั่นอารมณ์ที่พุ่งทะยานสูงขึ้นอย่างหาขีดจำกัดไม่ได้ มือหนาเลื่อนไปลูบไล้ยอดอกของอีกฝ่ายเพื่อช่วยเร้าอารมณ์ ก่อนจะนึกสนุกจับขาเรียวให้แยกออกกว้างขึ้น และค่อยๆส่งนิ้วเรียวเข้าไปในช่องทางสีสดด้านหลังที่เปียกชุ่มเมื่ออีกฝ่ายเผลอ



            “ อ๊ะ..​เขม อ๊า! อย่าอื้อ เดี๋ยวก่อนสิ อ๊ะ ” เสียงครางกระเส่าไม่เป็นศัพท์ยังคงทำให้คนอย่างพนาชอบใจอยู่เสมอ แต่ทว่าเขากลับนำนิ้วขยับเข้าออกไปพร้อมๆกับมือเล็กของจีนที่กำลังจัดการกับตัวเองอยู่ 


           “ ฮื่อ เขม อึ่ก เสียว ” เสียงหวานสั่นเครือ ร่างบางบิดเร้าสะโพกมนลอยขึ้นเพราะความเสียวซ่านที่เกินบรรยาย มือเล็กที่ปรนเปรอตัวเองอยู่นั้นถึงกับอ่อนแรงลงเพราะทำตัวไม่ถูกกับอารมณ์ที่พุ่งพล่านอย่างหนัก เขมเลื่อนใบหน้าไปที่หว่างขาของจีนอีกครั้ง ริมฝีปากหยักได้รูปครอบงำแก่นกายเล็ก และขยับใบหน้าขึ้นลงเพื่อช่วย ส่วนนิ้วเรียวยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดี


           “ อ๊า.. เขมเร็วอีก อื้อ ” เขาทำตามคำร้อง เขมกระทุ้งนิ้วเร็วขึ้นจนร่างขาวบางกระตุกเกร็ง เสียงหวานครางร้องลั่น ของเหลวสีขุ่นพุ่งทะลักออกมาจากส่วนปลายของแก่นกายที่สั่นระริก เขมถอนนิ้วเรียวออกจากช่องทางรัก กลืนกินน้ำขาวขุ่นของอีกฝ่ายอย่างไม่นึกรังเกียจ



           จีนหอบหายใจถี่รัว พยายามควบคุมลมหายใจให้เป็นปกติ แต่ทว่าถูกริมฝีปากหยักช่วงชิงเวลาหายใจเข้าไปเสียแล้ว ลิ้นร้อนไล่ต้อนความหอมหวานที่คละคลุ้งกับน้ำขาวขุ่นเมื่อครู่เหมือนปลุกอารมณ์ของทั้งคู่ให้ลุกโชนดังยิ่งกว่าเสียงฝนที่ตกอยู่ด้านนอกเสียด้วยซ้ำ


            เขมถอนริมฝีปากออกช้าๆแล้วประทับริมฝีปากของตนลงบนปากเล็กเบาๆอย่างหลงใหล ฝ่ายจีนเมื่อตั้งสติได้ก็รีบส่งมือไปทุบไหล่กว้างที่เต็มไปด้วยรอยแดงเพราะเขาอย่างแรง



            “ แกล้งทำไม! ” 

            “ เธอทำตัวน่าแกล้งนี่ ” เขาตอบกลับอย่างเอ็นดูเมื่อเห็นอีกฝ่ายไม่พอใจ แต่หากเขาเป็นฝ่ายเดียวที่จะทำให้เกมรักนี้สุขสมคงจะไม่ยุติธรรม เขมหยัดตัวขึ้นยืนอยู่ข้างขอบเตียง ดึงรั้งร่างเล็กให้นอนคว่ำโดยใช้แขนทั้งสองข้างชันเอาไว้คล้ายการตั้งฉาก 



           ไม่นึกแปลกใจ ใบหน้าหวานตรงกับส่วนกลางลำตัวของเขมอย่างพอดิบพอดี จีนส่งมือไปปลดตะขอกางเกงของอีกฝ่ายอย่างรู้งาน และปล่อยให้มันไหลลงตามธรรมชาติ ใช้นิ้วเกี่ยวรั้งชั้นในสีเข้มให้พ้น แก่นกายใหญ่ตั้งผงาดขึ้นรอรับการปรนเปรอ จีนเขยิบใบหน้าเข้าใกล้พร้อมส่งลิ้นร้อนไล้วนแก่นกายตรงน้ำ เขมส่งมือข้างหนึ่งมาลูบผมอีกฝ่ายไว้อย่างเอ็นดู



            “ อืม.. เบ้บ ” เสียงครางทุ้มต่ำถูกเอ่ยให้ได้ยิน จีนค่อยๆไล้ชิมไปทั่วทุกส่วน ก่อนที่ริมฝีปากเล็กจะค่อยๆกลืนกินแก่นกายเข้าไปจนเกือบมิดด้าม คนตัวเล็กขยับใบหน้าเข้าออกเป็นจังหวะ พอดีกับที่อีกฝ่ายอารมณ์พุ่งทะยานสูงขึ้นจนเผลอกระแทกแก่นกายเข้าไปในโพรงปากเล็กจนมันลึกขึ้น


           จีนค่อยๆดันตัวเองเปลี่ยนท่ามาเป็นนั่งคุกเข่าอยู่ที่พื้นแทน เขมก้มหน้ามองใบหน้าหวานที่กลืนกินแก่นกายของเขาเข้าไปเหมือนไอติมจัมโบ้สักแท่งนึง อีกฝ่ายยังคงทำหน้าที่ของตนได้ดี ถึงแม้จะรู้สึกจุกบ้างเมื่ออีกฝ่ายกระแทกสวนทางกลับมา แต่ก็เป็นอีกความรู้สึกนึงที่ดีไม่ใช่น้อย มือเล็กเลื่อนไปช่วยรูดรั้งแก่นกายใหญ่ให้ถึงจุดสูงสุดได้เร็วขึ้น


           “ อืม..​อ่าดีครับเบ้บ แบบนั้น ” เอ่ยชมในทันทีเมื่ออีกฝ่ายทำได้ถูกอกถูกใจ ลิ้นเรียวร้อนตวัดที่ส่วนปลายอย่างเงอะงะ แล้วกลืนกินแท่งไอติมร้อนเข้าไปอีกครั้ง ก่อนที่ร่างสูงที่ยืนค้ำอยู่นั้นจะกระตุกเกร็ง และปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเลอะเปรอะเปื้อนเต็มใบหน้าของอีกฝ่าย 


            “ ขอโทษเบ้บ มันไม่ทัน ” เขากล่าวคำขอโทษพร้อมรั้งร่างเปลือยเปล่าที่นั่งคุกเข่าอยู่ให้ยืนขึ้น ฝ่ายจีนยิ้มรับแล้วส่ายหน้าเล็กน้อย ผิวกายขาวเนียนแปรเปลี่ยนเป็นชมพูอย่างน่าทะนุถนอม จีนใช้ลิ้นเลียรอบริมฝีปากของตนที่มีน้ำรักเปรอะเปื้อน เขมยืนมองอย่างอยากรู้ว่าอีกฝ่ายจะทำอะไรต่อ มือเล็กใช้นิ้วโป้งปาดน้ำสีขาวขุ่นบนใบหน้าของตน ก่อนที่จะดูดดุนนิ้วของตนเอง 



           .. หารู้ไม่ ท่าทางแบบนั้นเหมือนการปลุกเร้าอารมณ์ของคนอย่าพนาเข้าไปใหญ่ เขมเลื่อนตัวเข้าประชิดคนขี้อ่อย ฝ่ามือใหญ่ลูบไล้ไปทั่วแผ่นหลังบาง ใบหน้าหวานซุกเข้าที่ซอกคอของร่างสูงอย่างพอดิบพอดี ใช้ลิ้นเล็กโลมเลียแล้วขบงับแสดงความเป็นเจ้าของอย่างที่อีกฝ่ายชอบทำกับตน ส่งแขนไปโอบรอบเอวสอบไว้แน่น 


           มือหนาเลื่อนลงมาบีบเฟ้นเอวคอด ไม่วายจะเลื่อนลงมาบีบขย้ำสะโพกกลมมนได้รูป สองร่างเปลือยเปล่ายังคงยืนกอดรัด และนัวเนียกันอย่างยั้งอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่ มือเล็กเผลอจิกเข้าที่แผ่นหลังแกร่งเมื่ออีกฝ่ายนำนิ้วเย็นมาไล้วนที่บริเวณช่องทางด้านหลัง 



           “ อ๊ะ..​เขม ” เผลอหลุดครางออกมาอย่างน่าอาย เขมยังคงใช้นิ้ววนเล่นที่ทางช่องทางสีชมพูสดถึงแม้ว่าอีกฝ่ายจะยืนอยู่ก็ตาม จีนผละใบหน้าออกจากซอกคอหนา เขย่งปลายเท้าเพื่อเพิ่มความสูง ส่งริมฝีปากไปประทับริมฝีปาก เขาใช้ลิ้นเลียขอบปากจนเปียกชุ่ม ใช้ฟันกัดริมฝีปากล่าง และดูดดึงตามแรงอารมณ์ 


            เขมเอียงใบหน้าให้ถนัดต่อการรุกล้ำมากขึ้น ส่งเรียวลิ้นร้อนเข้าไปไล่ต้อนความหอมหวานที่เป็นเอกลักษณ์อีกครั้ง เสียงหวานยังคงครางในลำคอเป็นระยะ เขมกอดรัดคนตัวเล็กให้เดินตามมาที่หัวเตียง ถอนริมฝีปากออกอย่างน่าเสียดาย จับร่างบางให้หันหลังหาตน 



            “ อื้อ.. เขม.. อ๊า ” เสียงหวานร้องท้วงขึ้นเมื่ออีกฝ่ายก้มโค้งเลื่อนใบหน้ามาซุกไซร้อยู่ที่ซอกคอขาวเนียน มือหนาตีลงที่สะโพกมนอย่างนึกสนุกจนเกิดเสียงเพี๊ยะ


           “ อ๊ะ ฮื่อเขม อื้อ อย่าตี! ” แน่นอนว่าจีนยังคงโวยวายอย่างเคย แต่ทว่าเขมกลับพึงพอใจมากกว่าเดิมเสียด้วยซ้ำ เปลี่ยนฝ่ามือจากการตีเป็นการบีบขย้ำก้อนกลมมนนั่นอย่างชินมือ ใช้มือที่ว่างอีกข้างมาสร้างความเสียวกระสันที่ยอดอก จีนจับขอบเตียงเขาไว้แน่น กัดริมฝีปากของตนเล็กน้อยเพื่อระบายความรู้สึกที่พรั่งพรู



           ริมฝีปากหยักพรมจูบลงที่หลังคอของร่างบาง ไม่วายจะจูบไล่ลงมาจนถึงกลางหลัง ก่อนที่จะตัดสินใจนั่งคุกเข่าลงคล้ายท่าของคนตัวเล็กเมื่อครู่แทนแต่เพียงเปลี่ยนเป็นใบหน้าของเขาเลื่อนมาพอดีกับบั้นท้ายอวบได้รูป เขาส่งนิ้วไปไล้วนเพื่อเปิดทาง 



            “ อ๊ะ.. อ๊า เขม มันอึ่ก มันเสียวฮื้อ ” เขาร้องงอแงในทันที เมื่ออีกฝ่ายเปลี่ยนจากการใช้นิ้วเหมือนทุกครั้งเป็นเรียวลิ้นร้อนมาไล่วนบริเวณง่ามขา ไม่วายจะเลื่อนมาไล้วนที่ช่องทางสีชมพูหวาน เขาจับขาเรียวที่สั่นสะท้านด้วยความเสียวจนแทบทรงตัวไม่อยู่เอาไว้ เลื่อนใบหน้าไปประชิดสะโพกมนที่เผลออ้าขา และโก่งโค้งรอรับสัมผัสใหม่อย่างลืมตัว



           .. ลิ้นร้อนถูกห่อเข้าหากัน ก่อนจะสอดแทรกเข้าไปช้าๆ เสียงครางหวานดังกระเส่าไปทั่วห้อง จีนเกาะขอบเตียงเอาไว้แน่นเพื่อทรงตัว นอกจากความเจ็บแปลบที่แล่นเข้ามาเมื่อมีบางอย่างเข้ามาสำรวจภายในก็คงจะเป็นความต้องการที่พุ่งทะยานสูงขึ้นของตัวเขาเอง น้ำสีขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกจากแก่นกายเล็กอีกครั้ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ลิ้นร้อนเลิกปรนเปรอกับช่องทางด้านหลัง



            “ อื่อ เขม ” ใบหน้าหวานที่เปรอะเปื้อนไปด้วยคราบน้ำตายังคงสวยงามสำหรับเขาเสมอ เขมลุกขึ้นแล้วกดจูบลงที่แก้มใส่เพื่อซับหน้าตาจากความสุขของอีกฝ่ายอย่างอ่อนโยน เขาอุ้มร่างบางที่ขาสั่นจากท่ารักเมื่อคู่ให้ขึ้นแนบอก แล้ววางตัวคนตัวเล็กลงที่เตียงเบาๆ



            จีนรั้งลำคอของอีกฝ่ายในโน้มเข้าหาตน ใบหน้าคมคายย้อนกลับมาซุกไซร้ที่ซอกคอของเขาอีกครั้ง ก่อนที่จะทำการพลิกตัวให้ร่างสูงนอนอยู่ใต้ร่างของเขาแทน จีนหย่อนตัวนั่งลงบนหน้าท้องแกร่ง โน้มใบหน้าไปกดจูบที่ริมฝีปาก ก่อนจะใช้ลิ้นลากน้ำลายหนืดมาที่อกแกร่ง ดูดกลืนตุ่มไตของอีกฝ่ายอย่างเอาคืน เขมส่งมือไปลูบผมอีกฝ่ายเอาไว้อย่างเอ็นดู



            จีนถดตัวถอยลงต่ำ ใช้สะโพกกลมมนของตนถูไถกับแก่นกายใหญ่ที่ชูชันขึ้นอีกครั้ง ถูกไถโยกย้ายไปมาอย่างนั้นเพื่อกลั้นแกล้ง เห็นอีกฝ่ายทำหน้าเหยเกอย่างทรมานพร้อมกับเสียงครางทุ้มต่ำในลำคอนั่นยิ่งทำให้เขาได้ใจ



            “ อืม.. เบ้บ ขึ้นให้ได้ไหม ” เขาเอ่ยถามอย่างอ้อนวอน จีนโน้มใบหน้าหน้าไปกระซิบข้างใบหูของอีกฝ่ายในทันที


            “ จีนเคยพูดกับเขมว่าไม่ได้ไหม ” สิ้นประโยคนั้น เขมยิ้มที่มุมปากอย่างเชื่อในคำตอบ 


            “ สอนหน่อย ” เสียงหวานพูดขึ้นเบาๆอย่างเคอะเขิน ถึงแม้จะตอบไปเช่นนั้นแต่หารู้ไม่ ประสบการณ์เขายังน้อยเหลือเกินกับอะไรแบบนี้ 


            “ ยกตัวขึ้น.. อ่า แบบนั้นครับ ” เอ่ยวาจาสอนอย่างว่าง่าย จีนจับแก่นกายใหญ่เอาไว้แล้วรูดรั้งมาจนถึงส่วนปลาย ยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยแล้วค่อยๆกดส่วนหัวเข้าที่ช่องทางสีชมพูหวานของตนเอง เขาเผลอร้องออกมาด้วยความเจ็บกับขนาดนี้ยังไม่คุ้นชิน ค้างอยู่ได้ครึ่งแก่นกายสักพักเพื่อปรับตัวก่อนจะค่อยๆกดตัวลงทับแก่นกายใหญ่จนมิดด้าม 



            .. จีนกัดริมฝีปากล่างของตนเพื่อระบาย เชิดใบหน้าขึ้นสูงก่อนที่จะฟุบหน้าลงที่อกแกร่ง เขมขยับตัวเปลี่ยนเป็นท่าอิงหลังเข้ากับหัวเตียงแทน เพื่อที่จะได้ช่วยคนตัวเล็กบนร่างได้ถนัดขึ้น เขาส่งมือไปลูบผมอีกฝ่ายที่ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ด้วยความเจ็บอย่างปลอบประโลม



            “ ทีนี้ค่อยๆนะคะ อ่า.. คนเก่ง ค่อยๆขึ้นลงแบบนั้น ” เหมือนเรื่องขำขันที่ต้องมานั่งสอนแฟนตัวเองให้ทำอะไรแบบนี้ แต่กลับเป็นเหมือนอีกหนึ่งเรื่องที่น่าเอ็นดูเสียด้วยซ้ำ จีนทำตามอย่างว่าง่าย ค่อยๆยกสะโพกขึ้นลงช้าๆตามจังหวะ ความเจ็บแปลบในคราแรกแปรเปลี่ยนเป็นความเสียวกระสัน


            “ อ๊ะ.. อ๊าเขม อื้อเจ็บ ” ร้องท้วงเหมือนอย่างเคยเมื่ออีกฝ่ายกระแทกส่วนล่างสวนขึ้นมาจนจุก ร่างเล็กยังคงขยับตัวขึ้นลงเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์แสนรัญจวนจนกระทั่ง




ครืด

เสียงโทรศัพท์ของจีนที่วางไว้ข้างหัวเตียงดังขัดอารมณ์รักในทันที แต่ร่างกายของเขาทั้งคู่ก็ยังคงทำหน้าที่ได้ดี



            เขมส่งมือข้างหนึ่งของตนไปคว้าโทรศัพท์ของจีนเพื่อดูสายเรียกเข้า ก่อนจะเบิกตากว้างในทันทีเมื่อเห็นชื่อคนที่โทรเข้ามา พี่จอม



            “ อ๊ะ.. เขม อึ่ก วางไปก่อน ” เสียงครางหวานที่ปนไปด้วยประโยคคำสั่งเอ่ยขึ้น แต่เขมกลับไม่คิดเช่นนั้น


            “ รับก่อนเดี๋ยวโดนดุ ” เขาพูดด้วยน้ำเสียงธรรมดา ต่างจากคนตัวเล็กที่เสียงสั่นสะท้านรวมถึงตัวที่กระเพื่อมอยู่ตลอดเวลา


           “ จะบ้าหรอ อื้อ! ” ยังคงถกเถียงกันด้วยวาจา แต่ร่างกายที่ยังรวมกันเหมือนเป็นคนคนเดียวกันอยู่นั้นยังไม่หยุดทำงาน


            “ ฮัลโหล อะ.. พี่จอม ” จีนตั้งสติพูดกับปลายสายในทันทีเมื่อเขมเลื่อนกดรับ และกดสปีกกิ้งโฟน มือเล็กเลื่อนไปทุบเข้าที่อกแกร่งอย่างหงุดหงิดใจ



            หากพี่ชายจอมโหดของเขารู้เข้าว่ากำลังทำอะไรอยู่.. นึกภาพไม่ออกเลย



            ( อยู่ไหนจีน ทำไมไม่กลับบ้าน ) น้ำเสียงราบเรียบถูกถามออกมา จีนกัดริมฝีปากล่างเอาไว้เพื่อกลั้นเสียงคราง แต่ทว่าคนใต้ร่างก็ยังคงกระแทกส่วนล่างสวนขึ้นมาอยู่ตลอด


            “ จีน.. อ่าจีน ” คนตัวเล็กที่สติหลุดถึงกับไปต่อไม่ถูก เขมรั้งลำคอเล็กเข้ามากดจูบเบาๆ เสียงดูดคลึงริมฝีปากกันดังก้องจนไม่มั่นใจว่าคนในสายจะได้ยินหรือเปล่า


            ( จีนอะไร แล้วนี่อยู่ไหน ) น้ำเสียงราบเรียบในตอนแรกดูน่ากลัวขึ้น แต่ทว่ากลับไม่ได้ทำให้ทั้งสองคนที่ร่วมอารมณ์รักกันอยู่นั้นหมดอารมณ์ที่ค้างอยู่เอาไว้ได้


            “ อยู่กับเขม อือ..​พี่จอม เดี๋ยววันนี้นอนคอนโด ” รีบตอบกลับแบบปัดๆเพื่อเลี่ยงการตอบคำถามอื่นในทันที


            ( ทำไมต้องนอนคอนโด.. ) มากคำถามที่กำลังจะเกิดขึ้นถูกขัดโดยเสียงหวานเสียก่อน


            “ พี่จอม จีนยุ่งอยู่เดี๋ยวโทรกลับ ” 


            ( ยุ่ง? ยุ่งอะ.. ) ไม่ทันที่ปลายสายจะพูดจบ จีนรีบเลื่อนมือไปกดวางสายในทันที 


            “  อ๊า.. เขม อ๊ะ! บอกแล้วไงว่าอย่ารับ! ” เสียงครางยังคงดังขึ้นเรื่อยๆ เขมวางโทรศัพท์ลงไว้ที่เดิมก่อนจะพลิกตัวคนตัวเล็กให้อยู่ใต้ร่างแทน


           “ ถ้าไม่รับเธอน่ะจะโดนดุ ” เขมปรามคนตัวเล็กเบาๆ กัดริมฝีปากบางเบาๆเพื่อทำโทษ เอวหนาของพนาควงหนักหน่วง เสียงทุ้มคำรามดังกึกก้อง ขาเรียวอ้ากว้างขึ้น เผลอดันตัวเข้าประชิด 


            “ อึก.. เสียว อ๊ะเขม ” ร่างบางบิดแอ่นด้วยความเสียวซ่าน ยิ่งกระแทกเข้ามาลึกเท่าไหร่ ยิ่งทำให้เสียวจนแทบขาดใจ สะโพกมนตอบรับจังหวะการขยับร่างกายของอีกฝ่ายได้อย่างดี



            เขมก้มมองส่วนล่างที่เชื่อมต่อกันโดยท่อนลำของเขากำลังขยับเข้าออกในตัวของร่างเล็กที่สั่นคลอนตามแรงกระแทก .. กล่าวคือเกมรักครั้งนี้กลับหนักหน่วงกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา อาจเป็นเพราะบรรยากาศที่เป็นใจ รวมถึงความสัมพันธ์ และสถานะที่ชัดเจน 



            “ อ่า..​เบ้บ ” เขมขบกรามแน่น โพรงร้อนด้านล่างยังคงตอดรัดถี่ๆเป็นจังหวะ เขาส่งมือไปชักรูดแก่นกายเล็กที่ตั้งชันขึ้นมาตามธรรมชาติ ของเหลวสีขุ่นพุ่งทะลักอกมาเลอะเต็มฝ่ามือ 


            “ อ่ะ..​ เขม อื้อ เร็วๆ ” ร่างเล็กครางกระเส่า แอ่นสะโพกรับแรงกระแทกที่ถาโถม พนากดขาร่างบางให้แนบชิดอก ควงสะโพกให้เร็วขึ้นจนเสียงเนื้อกระทบกันดังก้องไปทั่ว จนกระทั่งเกมรักนี้สิ้นสุดลงพร้อมกับเสียงครางหวานที่หวีดร้องดังลั่น ประจวบเหมาะกับเสียงครางทุ้มต่ำ 


            “ เขม.. อ๊าา! ” จีนกระตุกเกร็งปลดปล่อยของเหลวสีขาวขุ่นออกมาอีกครั้ง เขมกระแทกย้ำๆเข้าที่จุดกระสันของอีกฝ่าย ก่อนที่จะปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นภายในช่องทางสีชมพูที่สั่นระริก 



            จีนหอบหายใจอย่างเหนื่อยอ่อน เขมค่อยๆดึงแท่งเนื้อออกมาจากตัวของอีกฝ่าย ก่อนจะพลิกตัวนอนตะแคงหันหน้าเข้าหาใบหน้าหวานที่เขาหลงรัก เขาดึงรั้งอีกฝ่ายเข้ามากอดเอาไว้แน่น สองร่างเปลือยเปล่าแนบชิดใกล้กันยิ่งกว่าทุกครั้ง



            “ เหนื่อย ” เสียงหวานแหบพร่าพูดออกมาเบาๆ เขมหลุดขำออกมาเล็กน้อย ก่อนจะเลื่อนใบหน้าไปกดจูบลงบนหน้าผากมน


            “ วันนี้เก่งมาก ”


           “ เขมรักเบ้บนะคะ ” เขาพูดย้ำขึ้นอีกครั้ง จีนพยักหน้าแล้วซุกใบหน้าเข้าหาอกแกร่ง


            “ จีนรักเขมเหมือนกัน ” น้ำเสียงอู้อี้ตอบกลับมาอย่างอ่อนแรง


            “ อยากอาบน้ำก่อนไหม เลอะไปทั้งตัวเธอแล้ว ” เอ่ยแซวอย่างติดตลก ร่างเล็กที่เหนื่อยล้าใช้ฝ่ามือตีลงบนแผ่นอกกว้างนั่นเบาๆ


            “ ไม่เอา จะนอน ” แต่อีกฝ่ายยังคงดื้อรั้นอย่างเคย เขมพยักหน้าอย่างตามใจ รอให้อีกฝ่ายผลอยหลับไปก่อนแล้วค่อยลุกไปเอาผ้ามาเช็ดตัวให้เหมือนทุกครั้งก็ได้ 



            .. เป็นอย่างที่คิดไว้ จีนผลอยหลับไปในอ้อมกอดของเขม เขมดึงผ้าห่มที่ปลายเท้ามาปิดบังร่างเปลือยเปล่าที่เขารักเอาไว้ กดจูบลงบนจมูกรั้นอย่างเอ็นดู เขาที่กำลังจะค่อยๆลุกขึ้นแต่ต้องระวังไม่ให้อีกฝ่ายตื่นขึ้นมาก็ต้องสะดุ้งในทันที



ครืด

เสียงเรียกเข้าดังขึ้นอีกครั้ง



            ชิบหายแล้วไงไอ้เขม..



            เขมโน้มใบหน้าไปมองหน้าจอโทรศัพท์อีกครั้งเพื่อย้ำความจริง ส่ายหน้าเบาๆอย่างหาทางออกไม่ได้


            จีนก็หลับไปซะแล้วด้วย..



            ก่อนที่เขาจะตัดสินใจกดปิดเสียงแล้ววางเอาไว้ที่เดิมเพื่อหนีปัญหา




            ขอโทษนะครับพี่จอม..


            เดี๋ยวพรุ่งนี้ผมไปรับโทษทีเดียวนะ





//////////////////////////////





  • ฝากกลับไปคอมเม้นท์ขอฟีดแบคหรือจะสกรีมในแท็กทวิตเตอร์เหมือนเดิมก็ได้นะคะ รักเสมอ

เปิดวาร์ป #ไม่ต่างหลินฮุน http://www.joylada.com/story/5a0b2baf46d6f80001f3400b


ถ้ามีคราวหน้า สัญญาจะอ่อนโยนละคร่า รัฟยู


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

#ไม่ชัดเลยจีม CH24: Obvious (NC)

#ไม่ชัดเลยจีม CH17: Ambiguous (NC)

#แค้นรักหลินฮุน EP.23 : You lied (NC)